Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Chào Mừng Bạn Đến Với TRANH KINH VIỆT

Tranh kính là một hình thức trang trí nội thất tuy không còn quá mới nhưng không hẳn mọi người đã biết tới nó. Ngay nhưng người bạn của mình tuy đã nghe mình giới thiệu nhưng vẫn chưa mường tượng được thế nào là tranh kính . Vì thế mình tạo Blog này với mục đích giới thiệu tới các bạn các tất cả các thông tin về tranh kính như lịch sử phát triển , quy trình sản xuất , tính nghệ thuật , các ứng dụng trong nội thất , . .  . . Blog cũng nhằm mục đích giao lưu với các bạn cũng như các tiền bối đi trước trong nghề sản xuất tranh kính

                                                                  Tranh Hoa Mẫu Đơn
Trên đây là một bức tranh mẫu nhỏ với nội dung là một bông hoa mẫu đơn . Nếu nhìn qua các bạn sẽ thấy nó cũng chỉ như là một bức tranh thông thường không có gì nổi bật . Nhưng nếu khi nhìn kỹ vào đường nét các cánh hoa bạn sẽ thấy những nét này có độ sâu , nhìn kỹ các  cánh hoa rất nổi bật . Vì sao lại có được điều đó ? .. .
Vì đây là ảnh chụp một bức tranh kính điêu khắc  , bông hoa mẫu đơn được khắc lõm vào kính tạo nên những đường nét nổi bật.

Sông Nước Miền Tây
 Ngoài sự đặc sắc đó , chất màu làm nên tranh kính cũng khá đặc biệt , màu xuyên sáng. Khi gặp sáng loại màu này sẽ rực lên tạo hiệu ứng rất đẹp mắt như các bạn có thấy trong bức tranh " Sông nước miền tây " ở trên .
 Tranh kính đươc ứng dụng vào nhiều vị trí trang trí nội thất trong ngôi nhà như vách ngăn , tranh tường , trang trí các ô cửa , trần kính ... và đang dần trở thành một trào lưu mới .

    Bài viết đầu tiên của blog mình chỉ  giới thiệu đôi nét về tranh kính , trong các số tiếp theo mình sẽ viết các bài viết chi tiết hơn đi sâu phân tích giới thiệu về tranh kính , mong các bạn tiếp tục ghé thăm và thảo luận nhé

Bài viết tiếp theo sẽ được cập nhật vào ngày 23/04/2012 mời các bạn trở lại và tiếp tục theo dõi.

                                                                                                  HHQUANG - GIAVIET Co., Ltd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét